Công ty nào sản xuất, thi công ống gió uy tín tại Hải Phòng?

28/04/2017 08:36 AM SOWITECH 2726

Hiện nay nhu cầu về ống gió cũng như những phụ kiện liên quan càng ngày càng tăng. Nguyên nhân chính là do lượng nhà cao tầng, chung cư cũng như các trung tâm thương mại hay nhà xưởng tăng cao. Thế nhưng giữa hàng loạt địa chỉ cung cấp “đầy rẫy” ngoài kia thì đâu mới là công ty chuyên về sản xuất, thi công ống gió uy tín tại Hải Phòng? Cùng xem xét thông qua các chỉ tiêu đánh giá để tìm được đáp án nhé

Công ty sản xuất ống gió tại Hải Phòng

 Các bạn đang muốn tìm một nhà cung cấp ống gió công nghiệp uy tín, giá thành tốt tại Hải Phòng . Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề sản xuất ống gió và đội ngũ kỹ thuật, công nhân lành nghề. Sowitech sẽ đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe nhất từ khách hàng.

 Ống gió là phần quan trọng trong hệ thống thông gió. Phạm vi ứng dụng của hệ thống ống gió bao gồm đáp ứng nhu cầu như thông gió, điều hòa không khí,  làm mát nhà xưởng... Trên thị trường có rất nhiều mẫu mã, thương hiệu về ống gió công nghiệp nên việc lựa chọn được một nhà sản xuất với sản phẩm tốt , giá cả phù hợp với công trình của bạn là một việc hết sức khó khăn.  

 Mỗi khách hàng khi tìm đến với Sowitech đều mong mỏi về một công trình lắp đặt Ống gió đẹp về thẩm mỹ và an toàn trong chất lượng. Thấu hiểu điều này, đội ngũ kĩ sư nhiệt huyết với nghề của chúng tôi luôn toàn tâm toàn ý để làm việc mang tới khách hàng một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

Điều rõ ràng và thực tế nhất để minh chứng cho những nỗ lực làm việc của đội ngũ công nhân viên Công ty Sowitech chính là sự hài lòng của chủ đầu tư tại mỗi công trình thực tiễn hoàn thiện. Việc cung cấp ống gió tại Hải Phòng cho nhà thầu công ty Liên Việt đã thành công và nhận được ý kiến phản hồi tích cực từ phía chủ đầu tư.

san-xuat-va-thi-cong-ong-gio-cong-nghiep

Sản xuất Ống gió và các phụ kiện đi kèm

Thi công ống gió đạt tiêu chuẩn tại Hải Phòng

Hiện nay ống gió thường được lắp đặt trên tất cả các công trình lớn bé trong cả nước, Sowitech là một nhà  thi công ống thông gió đạt tiêu chuẩn-đúng chất lượng-tiến độ. Chúng tôi đã nhận sản xuất ống gió cho nhiều công trình, và luôn thực hiện theo 1 quy trình đảm bảo chất lượng. Thời gian này chúng tôi đang thực hiện làm ống gió tôn tráng kẽm cho Công ty Liên Việt tại Hải Phòng.

  • Bước 1: Tiếp nhận nhu cầu đặt ống thông gió của khách hàng
  • Bước 2: Khảo sát công trình, tư vấn phương án thi công cho khách hàng.
  • Bước 3: Kỹ sư đưa ra bản thiết kế dựa trên yêu cầu của khách. 
  • Bước 4: Hai bên đồng ý bản vẽ, Sowitech sẽ tiến hành kí kết hợp đồng và thi công theo tiến độ công trình
  • Bước 5: Bàn giao công trình cho khách hàng.

thi-cong-he-thong-ong-gio

Thi công ống gió tại Hải Phòng

Ưu đãi khi sản xuất, thi công ống gió tại Sowitech

Ngoài chất lượng của sản phẩm từ mức giá hay ưu đãi cũng là một yếu tố đáng quan tâm khi khách hành lựa chọn nhà cung cấp. Tùy theo từng công ty mà chính sách bán hàng cũng có sự thay đồi. Lấy Sowitech – địa chỉ uy tín được nhiều khách hàng lựa chọn làm ví dụ thì bạn có thể thấy rõ thế nào là một chính sách có lợi cho khách hàng. Ưu đãi về giá thông qua các chương trình khuyến mãi tri ân khách hàng kết hợp với các dịch vụ miễn phí từ tư vấn cho đến giao hàng chính là cách giúp công ty này được lòng và thu hút nhiều khách hàng hơn nữa.

Sowitech tự tin là đối tác uy tín nhất đối với công ty bạn!

Hãy liên hệ với chúng tôi nếu quý khách có nhu cầu đặt hàng

Thông tin liên hệ đặt hàng

Công ty CP Đầu Tư Sowitech

Hotline : 0962.595.333 – 0906.008.022.

Email : Sowitechkd01@gmail.com

 

Bài viết liên quan:

-         Báo giá ống gió tròn xoắn

-         Báo giá ống gió vuông

-         Báo giá cửa gió

Sản phẩm liên quan
sowitech.com.vn
sowitech.com.vn