Cách lắp đặt và thi công ống gió công nghiệp

28/04/2017 09:46 AM SOWITECH 3532

Ống gió điều hòa công nghiệp là một công cụ hỗ trợ hữu hiệu để đảm bảo chất lượng cuộc sống cũng như chất lượng công việc. Nhờ hệ thống làm mát cũng như lọc bỏ bụi bẩn mà không khí bên trong các tòa nhà, chung cư hay các nhà xưởng luôn được tươi mới. Thế nhưng phải lắp đặt và bố trí ống gió công nghiệp cho đúng?

Cách lắp đặt vị trí ống gió công nghiệp

Thông thường vị trí lắp đặt của ống gió công nghiệp sẽ phụ thuộc chính vào người sử dụng nhưng cần lưu ý phải bố trí hợp lý, lắp đặt sao cho gọn để vừa tiết kiệm được diện tích lại vừa nâng cao tính thẩm mỹ. Cách tốt nhất là bạn nên thiết kế cho hệ thống ống gió song song lẫn nhau hoặc song song với kết cấu kiến trúc của tòa nhà.

Bạn cần chú ý khoảng trống tối thiểu cho bộ phận cách nhiệt của ống gió. Thông thường khoảng trống đó sẽ là: 25mm cho phần ống gió liền kề và các cạnh mặt của với các ống gió khác, 50mm giữa ống gió và phần máng cáp điện và 150mm giữa ống gió với sàn hay mặt đất. Cách khoảng trống này sẽ hạn chế những ảnh hưởng không tốt tới hệ thống ống gió.

lap-dat-he-thong-ong-gio-cong-nghiep

Khoảng cách là điểm cần lưu ý khi lắp đặt ống gió điều hòa công nghiệp

Thi công ống gió công nghiệp

Công việc thi công ống gió nói riêng và ống gió điều hòa công nghiệp sẽ tuân theo yêu cầu của chủ đầu tư và dựa theo bản thiết kế là chính. Bạn nên chọn một đơn vị thi công chuyên nghiệp để vừa đảm bảo được sự chính xác trong quá trình lắp đặt cũng như rút ngắn thời gian thi công xuống thấp nhất.

Ví dụ như Sowitech - địa chỉ đáng tin cậy số 1 hiện nay sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm dịch vụ chất lượng nhất với phương châm chuẩn xác - nhanh gọn và đảm bảo chất lượng để làm hài lòng mọi khách hàng dù đó là vị khách khó tính nhất.

cach-thi-cong-he-thong-ong-gio

Chọn một đại chỉ thi công uy tín để sở hữu hệ thống ống gió chất lượng

Hãy đến với Sowitech-Công ty chuyên sản xuất và thi công ống gió công nghiệp chất lượng, mang tính thẩm mỹ cao với mức giá ưu đãi nhất.

Nếu quý khách có nhu cầu đặt hàng ống gió công nghiệp hãy liên lạc với chúng tôi!

Thông tin liên hệ : 

Công ty CP Đầu Tư Sowitech

Hotline : 0962.595.333 – 0906.008.022.

Email : Sowitechkd01@gmail.com

 

Bài viết liên quan:

-         Báo giá ống gió tròn xoắn

-         Báo giá ống gió vuông

-         Báo giá cửa gió

Sản phẩm liên quan
sowitech.com.vn
sowitech.com.vn