Có nên lắp đặt ống gió mềm tại hệ thống nhà bếp gia đình hay không?

26/12/2018 03:27 PM SOWITECH 1187

Tải Có nên lắp đặt ống gió mềm tại hệ thống nhà bếp gia đình hay không?   Tại Đây Hoặc Xem Online Tại Đây

Từ lâu, chúng ta đã quá quen thuộc với các loại ống gió công nghiệp hiện đại tuy nhiên không phải ai cũng có thể biết đến những công dụng và phân loại trong hệ thống ống gió. Với chức năng lọc không khí và giảm nhiệt độ tốt ống gió mềm đang được xem là một trong ba loại ống gió tốt nhất hiện nay, vừa được yêu thích lại tiết kiệm được nhiều chi phí khi lắp đặt. Chính vì vậy mà công ty cổ phần và đầu tư Sowitech rất hân hạnh được giới thiệu chi tiết nhất về dòng sản phẩm này đến với quý bạn đọc thân mến.

Ống gió mềm là loại ống gió có hình ống tròn và thông thường với diện tích và hình hài của chúng nên chúng có thể len lỏi qua mọi công trình mà không hề gây ảnh hưởng trực tiếp đến thẩm mỹ hay vận hành của mọi kết cấu ngôi nhà. 

Thông thường ống gió mềm có hai loại đó là:

- Ống gió mềm có bảo ôn ( có cách nhiệt ) là ống gió có sử dụng nhôm để bao phủ toàn bộ ống gió, với loại ống gió mềm này sẽ có bông thủy tinh cách nhiệt dày 25mm thông thường loại ống gió này được lắp đặt tại các khu chung cư và gia đình....Ống gió mềm có bảo ôn sẽ có hai loại đó là ống gió có lớp bông thủy tinh cách nhiệt và không có lớp bông cách nhiệt. Mỗi loại đều có một ưu điểm riêng cho mọi công trình.

- Ống gió mềm không có bảo ôn ( không có cách nhiệt ) cũng là ống gió sử dụng nhôm để bao phủ toàn bộ ống gió tuy nhiên lớp nhôm này được sản xuất nhiều lớp hơn loại ống gió trước. Ống nhôm có tính đàn hồi cao, kín gió và rất dễ dàng khi lắp đặt với loại này các nhà đầu tư thường dùng để thông gió, hút mùi cho không khí.

Ngoài ra, đối với loại ống gió mềm nói chung còn có rất nhiều đặc điểm nổi bật từ cấu tạo, chất liệu đến kỹ thuật lắp đặt do vậy mà công ty cổ phần Sowitech rất hân hạnh được giới thiệu cùng quý bạn đọc và mang đến cho quý bạn đọc những sản phẩm ống gió mềm tốt nhất, giá thành hợp lý nhất.

Nếu quý khách hàng đang băn khoăn không biết nên chọn lựa mua ống gió công nghiệp loại nào hay thương hiệu ở đâu? thì chúng tôi ti bài viết này sẽ bật mí cho quý khách hàng những sự lựa chọn thông minh và hoàn hảo. Mọi thông tin chi tiết vui lòng truy cập tại đây https://sowitech.com, chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ quý khách hàng. Cảm ơn quý khách hàng đã luôn đồng hành và chia sẻ cùng quý công ty.

sowitech.com.vn
sowitech.com.vn