Có những loại máng cáp nào trên thị trường hiện nay

20/08/2020 04:12 PM SOWITECH 1115

Hiện nay. máng cáp (hay còn được gọi là khay cáp điện, khay cáp inox, hệ thống máng đỡ)  đang được sử dụng và ứng dụng rộng rãi trong ngành công nghiệp và thương mại. Vậy trên thị trường hiện nay có những loại máng cáp nào?



 Máng cáp điện

Phân loại hệ thống máng cáp

Hiện nay, trên thị trường có hai loại máng cáp là máng cáp không đột lỗ (Tên gọi khác là TRAY) và loại máng cáp có đột lỗ (còn gọi là Trunking). Hệ thống này giúp bảo vệ các yếu tố như dây cáp điện, dây cáp mạng, ...khỏi các yếu tố tác động của môi trường bên ngoài (nắng, gió,..) dẫn đến giúp kéo dài tuổi thọ của các loại dây dẫn.

Mặt khác, các loại máng cáp này còn hỗ trợ bảo vệ an toàn cho người lao động khi thi công lắp đặt, sửa chữa và xây dựng các tòa nhà, chung cư, văn phòng, biệt thự,...Do nó được làm từ các chất liệu có tính bền cao, dẻo dai như tôn đen sơn tĩnh điện, tôn mạ kẽm, tôn mạ kẽm nhúng nóng, inox,..nên rất gọn nhẹ, thuận lợi trong việc lắp đặt và vận chuyển; giá thành tương đối thấp nên giúp tiết kiệm chi phí cho nhà đầu tư. 


 

Máng cáp tôn mạ kẽm

Máng cáp đột lỗ có cấu trúc tương tự như máng cáp thông thường ở phần thân máng và được các lỗ với kích thước như nhau ở phần lòng máng. Với cách thiết kế như vậy nên loại máng cáp này có ưu điểm hơn máng cáp không đột lỗ là rất thông khí và thoáng mát, giúp giảm thiểu hiện tượng quá tải vì nhiệt của các thiết bị dây dẫn. 

Mua máng cáp ở đâu?

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều công ty chuyên về cung cấp và sản xuất máng cáp giúp cho bạn có thêm nhiều sự chọn lựa trong việc mua hàng. Tuy nhiên, việc tìm được một cơ sở uy tín và đảm bảo chất lượng lại là một vấn đề khó khăn.

Với kinh nghiệm nhiều năm đứng vững trên thị trường, công ty SOWITECH tự tin là công ty hàng đầu về cung cấp các loại máng cáp phù hợp với nhu cầu và thị hiếu của thị trường.

Trên đây là một số thông tin cơ bản về hệ thống máng cáp và phân loại máng cáp trên thị trường hiện nay. Có những loại máng cáp nào, chủ yếu có loại máng cáp đột lỗ và không đột lỗ. Hy vọng với lượng thông tin này sẽ giúp ích được bạn đọc trong việc lựa chọn loại máng cáp phù hợp với công trình xây dựng của mình và tìm được địa chỉ mua máng cáp uy tín, chất lượng.

sowitech.com.vn
sowitech.com.vn