Giá thành của ống gió tròn tại khu vực Hà Tĩnh có đắt không?

18/10/2018 05:22 PM SOWITECH 1089

Tải Giá thành của ống gió tròn tại khu vực Hà Tĩnh có đắt không?   Tại Đây Hoặc Xem Online Tại Đây

Mặc dù như chúng ta đã biết, ống gió được phân chia và xếp loại thành nhiều tầng lớp khác nhau tuy nhiên phù thuộc vào đối tượng và mục đích sử dụng mà người tiêu dùng đều có chung cán cân riêng đó chính là “giá thành” cũng giống như việc đi mua cho mình một chiếc điện thoại đẹp, cái đầu tiên luôn là tham khảo giá của máy. Chính vì nắm bắt được tâm lý chung của khách hàng trên mọi vùng miền mà công ty cổ phần đầu tư Sowitech chi nhanh Hà Tĩnh có đã rất nhiều chính sách và bảng báo giá hấp dẫn thu hút được đông đảo sự quan tâm của khách hàng là các doanh nghiệp, công ty hay phân xưởng và gia đình liên hệ.

Sowitech là một trong những thương hiệu sản xuất và phân phối thiết bị cơ khí và thiết bị điện công nghiệp cực kỳ uy tín qua mỗi thời kỳ phát triển, từ Bắc và Trung công ty này luôn giữ cho quý khách hàng sự an tâm và có niềm tin cho mọi sản phẩm. Ngoài thế mạnh là phát triển các loại ống gió công ty Sowitech còn đầu tư về nội thất văn phòng, hệ thống giá, tủ, kệ văn phòng cùng các thiết bị như: cửa thép chống cháy cao cấp, khay cáp, máng cáp và phụ kiện...Hiện nay tại khu vực tỉnh Hà Tĩnh dòng sản phẩm được bán chạy nhất đó chính là lắp đặt hệ thống ống gió cho các doanh nghiệp và hộ gia đình phục vụ nhu cầu thường ngày. Và giá thành tại đây lại rất hợp lý và không quá cạnh tranh với thị trường bên ngoài.

Cụ thể, giá thành của ống gió tròn được chia thành 3 loại khác nhau tương ứng với 3 chất liệu: tôn mạ kẽm; Inox 201 và Inox 304. Mức giá được quy định theo đơn vị mm với giá rẻ nhất là từ 61 nghìn đồng phụ thuộc vào độ dày của sản phẩm và tên sản phẩm mà giá thành sẽ càng ngày càng tăng cao, ví dụ như:

- Đối với tôn mạ kẽm (mã sản phẩm D100) có độ dày 0,48m đến 0,58; 0,75 và 0,95 sẽ có giá từ 61.000 đến 108.000

- Đối với Inox 201 (mã sản phẩm D100) có độ dày 0,50; 0,60 và 0,80 sẽ có giá rẻ nhất từ 86.000 và 103.000 đến 125.000

- Đối với Inox 304 (mã sản phẩm D100) có độ dày như Inox 201 nhưng lại có khởi điểm giá từ 115.000 đến 137.000 và 167.000

Tùy thuộc vào những điều kiện môi trường và xây dựng mà Sowitech sẽ giúp quý khách hàng đưa ra những gợi ý nhỏ và tư vấn 100% miễn phí cho quý khách hàng có được một hệ thống ống gió tròn ưng ý nhất. Trong các hệ thống ống gió thì óng gió tròn được nhận lắp đặt phổ biến bởi nhiều ưu điểm như:

- Giúp tiết kiệm thời gian lắp đặt và nhân công

- Tạo được sự thông gió cực kỳ tốt

- Dễ dàng vệ sinh

- Không cần tốn kém quá nhiều cho phụ kiện và lắp đặt

- Giá thành phải chăng

Quá hấp dẫn hãy nhanh tay đến với Sowitech ngay hôm nay, hỡi những quý khách hàng gần xa trong và ngoài khu vực Hà Tĩnh hãy đến với chúng tôi ngay hôm nay. Sowitech luôn sẵn sàng cập nhật 24/24 giờ những mẫu thiết kế với nhất và đẹp nhất, mọi thông tin xin vui lòng liên hệ địa chỉ https://sowitech.com.vn, nhanh tay mua hàng giá rẻ cùng hàng ngàn ưu đãi nào quý khách hàng ơi!

sowitech.com.vn
sowitech.com.vn