Nên lựa chọn ống gió xoắn tròn hay ống gió xoắn vuông trong quá trình xây dựng?

09/07/2018 09:02 AM SOWITECH 1367

Tải Nên lựa chọn ống gió xoắn tròn hay ống gió xoắn vuông trong quá trình xây dựng?   Tại Đây Hoặc Xem Online Tại Đây

Đối với những nhà thầu thi công các công trình xây dựng lớn thì việc lựa chọn những thiết bị, vật dụng dùng trong quá trình thi công là một việc không hề dễ dàng. Bởi vì chỉ một sơ suất nhỏ trong quá trình lắp đặt cũng có thể dẫn đến những hậu quả to lớn về sau này, gây ra những vấn đề như mất an toàn và xuống cấp nhanh chóng đối với công trình mà mình xây dựng.

Một trong những hệ thống luôn phải có mặt trong các tòa nhà lớn đó chính là hệ thống thông gió và thoáng khí, trong đó không thể thiếu đi những thiết bị cần thiết như ống gió. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại ống gió có giá thành khác nhau, chất lượng khác nhau và sở hữu ưu điểm, khuyết điểm khác biệt, trong đó phải kể đến những loại như: ống gió xoắn tròn, ống gió xoắn vuông. Để giúp cho các bạn lựa chọn được loại ống gió phù hợp với mục đích sử dụng của mình, bài viết sau đây sẽ cung cấp cho bạn những kiến thức lý thú bổ ích về hai loại ống gió này nhé!


Sự khác biệt giữa ống gió xoắn tròn và ống gió xoắn vuông

Nếu nói về tác dụng thông gió và giải phóng gió thì sản phẩm ống gió xoắn tròn có biểu hiện vượt trội hơn so với ống gió xoắn vuông. Theo một khảo sát của các nhà thầu đã sử dụng hai loại ống gió này thì những hệ thống thông gió lắp đặt ống gió xoắn tròn luôn có hiệu quả thông gió nhanh hơn và rõ rệt hơn. 

Hơn nữa, trong quá trình lắp đặt và sử dụng thì các loại ống gió xoắn tròn với kích thước miệng đa dạng làm cho tiến trình thi công được đẩy mạnh lên không ít. Còn sản phẩm ống gió xoắn vuông vì sử dụng hình dáng vuông vức và có bốn góc nhọn ở bốn phía vậy nên trong quá trình thi công đã có không ít công nhân gặp phải trường hợp va chạm vào những góc nhọn này và gây ra các tai nạn lao động không đáng có.

Thêm vào đó, việc sở hữu những góc cạnh như vậy cũng làm cho vấn đề vệ sinh gặp những trở ngại nhất định. Hơn nữa, vì có hình dạng cố định thế nên ống gió xoắn vuông bị hạn chế trong việc lắp đặt khá là nhiều!

Nếu so sánh về tiêu chí giá thành thì sản phẩm ống gió xoắn tròn có giá thành thấp hơn sản phẩm ống gió xoắn vuông. Hơn nữa, khi lắp đặt thì loại sản phẩm ống gió xoắn tròn có tác dụng tiết kiệm diện tích. Độ chắc chắn và chặt khít của ống gió xoắn tròn cũng tỏ ra vượt trội hơn so với loại sản phẩm còn lại.

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ SOWITECH

Address Số nhà 28 - Phố Huyện - Thị Trấn Quốc Oai - Quốc Oai - Hà Nội
Tel : 0906.008.022
Hotline : 0962.595.333
Account number: 4521.0000.299.130 - BIDV CN Thạch Thất - Hà Nội.
Email : Sowitechkd01@gmail.com



sowitech.com.vn
sowitech.com.vn