Nhận ngay báo giá ống gió chính xác và hấp dẫn đến từ Sowitech

17/05/2019 09:02 AM SOWITECH 950

Tải Nhận ngay báo giá ống gió chính xác và hấp dẫn đến từ Sowitech   Tại Đây Hoặc Xem Online Tại Đây

Với công dụng hữu ích mang tới bầu không khí trong lành và thoáng đãng cho các công trình xây dựng, những chiếc ống gió ngày càng được sử dụng phổ biến và trở thành vật dụng không thể thiếu trong hệ thống thông gió dân dụng. Từ đó, giá ống gió đang là vấn đề được quan tâm nhiều nhất của đông đảo khách hàng. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có được những thông tin hữu ích về báo giá ống gió hấp dẫn tại Sowitech.

Giá ống gió phụ thuộc vào những yếu tố nào?

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều các loại ống gió xoắn khác nhau, chính vì thế, giá ống gió sẽ phụ thuộc chủ yếu vào kích thước của sản phẩm. Mỗi chiếc ống gió có độ dài và đường kính theo các mức tiêu chuẩn cũng sẽ có sự chênh lệch rõ rệt về giá cả. Nếu ống gió được sản xuất từ cùng một chất liệu thì mẫu ống càng dài, kích thước đường kính càng lớn thì giá càng cao.

Với hai loại ống gió phổ biến nhất là ống gió xoắn tròn và ống gió vuông, mỗi sản phẩm sẽ có những ưu điểm riêng, phục vụ cho các kết cấu hệ thống thông gió linh hoạt, từ đó mức giá cả của sản phẩm cũng có sự khác biệt.

Bên cạnh đó, giá ống gió cũng sẽ bị tác động bởi yếu tố chất liệu, với chất liệu sản xuất ống gió cao cấp, công đoạn sản xuất cầu kỳ thì giá thành sản phẩm sẽ đắt hơn. Một số loại vật liệu phổ biến thường được dùng để chế tạo ống gió tại các nhà máy cơ khí bao gồm nhôm, inox, tôn tráng kẽm… trong đó, các loại inox sẽ có mức giá cao hơn do độ bền của sản phẩm lâu dài hơn.

Báo giá ống gió hấp dẫn, chính xác đến từ Sowitech

Ngoài những yếu tố về sản phẩm, mức giá cả của ống gió còn được quy định bởi các nhà cung cấp với bảng báo giá khác nhau. Các khách hàng khi có nhu cầu tìm hiểu và đặt mua sản phẩm, Sowitech chúng tôi sẽ mang đến cho bạn bảng báo giá chi tiết và chính xác nhất cho từng loại ống gió và các phụ kiện.

Tại Sowitech, hiện nay chúng tôi đang cung cấp rất nhiều loại ống gió đa dạng với nhiều kích cỡ, kiểu dáng cùng đầy đủ các phụ kiện đi kèm để giúp người tiêu dùng có được một hệ thống thông gió dân dụng tốt nhất.

Tự hào là một trong những công ty hàng đầu chuyên sản xuất gia công các sản phẩm cơ khí, Sowitech cam kết sẽ luôn giữ mức giá thành phải chăng và hợp lý cho mọi sản phẩm ống gió để phục vụ tốt nhất cho khách hàng. Với mức giá ống gió của chúng tôi, bạn chắc chắn sẽ có được những sản phẩm chất lượng, ưng ý nhất cùng những chính sách bảo hành và hỗ trợ giao hàng nhanh gọn từ Sowitech.

sowitech.com.vn
sowitech.com.vn