Những ưu điểm của cửa inox chống cháy

08/08/2018 04:17 PM SOWITECH 1273

Tải Những ưu điểm của cửa inox chống cháy   Tại Đây Hoặc Xem Online Tại Đây

Ngày nay, người dân tại các thành phố lớn có xu hướng chuyển sang lựa chọn sinh sống tại các khu chung cư bởi nhiều tiện ích mà nó đem lại. Tại các tòa chung cư, vấn đề về an toàn trong phòng cháy chữa cháy luôn được đề cao bởi nếu như đám cháy xảy ra tại chỉ một bộ phận trong tòa chung cư, nó có thể lan ra tới các tầng khác, thậm chí toàn bộ tòa nhà, đe dọa về tài sản và cả tính mạng của những người sinh sống. Bởi vậy tại các chung cư hiện đại, chất lượng, ngoài việc được trang bị các thiết bị phòng cháy chữa cháy, rất nhiều chung cư hiện nay đã cho lắp đặt các loại cửa inox chống cháy. Vậy tại sao cần sử dung cửa inox chống cháy, loại cửa này mang lại những tính năng gì khi đám cháy thực sự xảy ra, hãy cùng tìm hiểu ở trong bài viết dưới đây.

 
Cửa inox chống cháy là một bước tiến mới của ngành xây dựng bởi nó đem đến cho người sử dụng rất nhiều những tính năng vượt trội, cụ thể như sau:


Chất liệu đảm bảo


Cửa inox được làm từ inox, hay còn gọi là thép không gỉ. Loại vật liệu này vừa mang những tính năng của thép như chịu lực tốt, độ bền cao, có khả năng chống cháy,… thì chất liệu inox còn có tính năng chống oxi hóa tốt hơn cả thép, kết hợp cùng với lớp phủ sơn tĩnh điện bên ngoài, giúp cho cửa inox chống cháy luôn bền bỉ trước những tác động của con người và môi trường. Cửa inox chống cháy được sử dụng rất nhiều ở các chung cư bởi khả năng chống cháy tốt và độ bền của nó. Bên cạnh đó, chất liệu inox còn nhẹ hơn thép, tạo điều kiện tốt hơn khi lắp đặt và sử dụng cửa.


Đảm bảo an toàn


Ngoài tác dụng chống cháy ưu việt trong điều kiện có đám cháy, thì cửa inox chống cháy còn giúp bảo vệ sự an toàn của người sử dụng trước những mối nguy hiểm khác trong mọi hoàn cảnh bình thường. Cửa inox chống cháy với sự kiên cố và chắc chắn của nó, có thể hoàn toàn chống được sự xâm nhập của kẻ gian, giúp bảo vệ sự an nguy của những người sinh sống trong chung cư.


Giá thành hợp lí


Mặc dù cửa inox chống cháy đem lại những tính năng vượt trội và không thể thiếu nhưng nó vẫn có giá thành rất phải chăng. Trên thị trường, của inox chống cháy được cung cấp với giá thành hợp lí và hoàn toàn có thể cạnh tranh được với các loại cửa khác, đồng thời giá cả cũng cạnh tranh giữa chính những nhà cung cấp cửa inox chống cháy với nhau, đem lại mức giá ổn định và hợp lí cho người tiêu dùng.

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ SOWITECH

Address Số nhà 28 - Phố Huyện - Thị Trấn Quốc Oai - Quốc Oai - Hà Nội

Tel : 0906.008.022

Hotline : 0962.595.333

Account number: 4521.0000.299.130 - BIDV CN Thạch Thất - Hà Nội.

Email : Sowitechkd01@gmail.com

sowitech.com.vn
sowitech.com.vn