Ống gió tiêu âm hạn chế tiếng ồn tăng thêm ưu điểm cho thiết bị thông gió

05/01/2020 05:32 PM SOWITECH 940

Tải Ống gió tiêu âm hạn chế tiếng ồn tăng thêm ưu điểm cho thiết bị thông gió   Tại Đây Hoặc Xem Online Tại Đây

Trong quá trình hoạt động của ống gió luôn phát ra những âm thanh khiến cho mọi người xung quanh cảm thấy rất khó chịu. Chính vì thế, ống gió tiêu âm  ra đời hạn chết được tiếng ồn và con người đánh giá cao hệ thống thiết bị thông gió hơn.

Tác dụng của ống gió tiêu âm 

Thiết bị này có công dụng chính đó là hạn chế một cách tối đa ân thanh phát ra mỗi khi quạt thông gió. Từ đó, tiếng ồn êm và nhẹ nhàng không ảnh hưởng đến không gian xung quanh.

Ống tiêu gió được làm nên từ các chất liệu khác nhau như là thuỷ tinh, tôn, bông, vải,…phụ thuộc vào lớp bông dày hay mỏng thì việc chống tiếng ồn sẽ khác nhau, ngăn cản được âm thanh khác nhau.

Để cho ống gió tiêu âm hoạt động và phát huy tốt nhất tính năng của mình thì cần phải đặt thiết bị trên đường ống gió. Nhờ vậy mà khả năng hấp thụ tiếng ồn trở nên tốt hơn và hạn chế tối đa âm thanh phát ra bên ngoài.

Từ khi phụ kiện ống gió tiêu âm  ra đời nói luôn phát huy được thế mạnh của mình. Số lượng không gian lựa chọn và sử dụng ống gió tiêu âm ngày càng tăng lên một cách mạnh mẽ cũng như tốt nhất.

Quá trình lắp đặt thiết bị này cũng rất nhanh chóng và dễ dàng, đảm bảo được tính ưu việt trong quá trình sử dụng cách âm, cách nhiệt cũng như chống cháy vô cùng hiệu quả.

Sowitech cung cấp ống gió tiêu âm chất lượng

Công ty luôn là một trong những đơn vị uy tín, ngày càng khẳng định được vị thế của mình trên thị trường khi mà những sản phẩm ống gió tiêu âm cung cấp đến với các khách hàng đều đảm bảo có chất lượng cao và tốt nhất.

Sản phẩm được sản xuất với chất liệu tốt, chọn lựa kỹ lưỡng và quá trình gia công hiện đại vì thế ống gió luôn phát huy được các ưu điểm vượt trội của mình.

Hiện nay, trong gian hàng của công ty chúng tôi gồm có ống gió tiêu âm  tròn, ống gió tiêu âm  vuông cho khách hàng có thể chọn lựa sao cho phù hợp với hệ thống quạt thông gió được lắp đặt tại các không gian.

Sản phẩm do công ty mang đến cho khách hàng đều có giá cạnh tranh và phù hợp với mọi đối tượng có nhu cầu chọn lựa và sử dụng. Đội ngũ nhân viên kỹ thuật của công ty có hỗ trợ lắp đặt ống gió dành cho các khách hàng.

Bạn chỉ cần liên hệ với Sowitech để được mua ống gió tiêu âm  với mức giá rẻ nhất cũng như chất lượng tốt nhất trên thị trường hiện nay. 

sowitech.com.vn
sowitech.com.vn