Ống gió tròn xoắn hcm và những ưu thế của thời đại

14/10/2020 03:28 PM SOWITECH 796

Ống gió tròn xoắn là gì? Ống gió tròn xoắn có những tác dụng gì và được sử dụng như thế nào? Chúng được sử dụng tại đâu? Những câu hỏi phổ biến với tất cả mọi người khi lần đầu nghe tới tên vật liệu này. Dưới đây sẽ là toàn bộ thông tin của ống gió tròn xoắn hcm. Chúng ta cùng tìm hiểu nhé!

Ống gió tròn xoắn là vật liệu gì?


Hình ảnh ống gió tròn xoắn

Khi nhìn hình ảnh bạn có thể nhớ ra chúng ta đã từng gặp vật liệu này rất nhiều lần, nhưng có lẽ chúng ta thường được nghe với cụm từ “ống thông gió” nhiều hơn. Tên chính xác của vật liệu này là ống gió tròn xoắn hcm. Ống gió tròn xoắn được cấu tạo từ các kim loại: tôn mạ kẽm, inox 201, inox304,... những kim loại này giúp chúng có độ bền cao.

Với thiết kế đa dạng nhưng phổ biến nhất là hình dạng tròn và vuông. Ống tròn thường mang cho ta cảm giác thẩm mỹ cao, phù hợp với nhiều công trình. 

Lợi thế của ống gió tròn xoắn

Không thể không nói tới tính ứng dụng cao của ống gió tròn xoắn hcm tại thời điểm hiện tại, khi các chuỗi nhà hàng, công trình cao tầng nhà xưởng gia tăng chóng mặt. Không chỉ đủ độ bền mà tính thẩm mỹ cũng chính là thế mạnh của ống gió tròn xoắn. Với các nếp gấp, việc lắp đặt dễ dàng và nhanh chóng hơn. Ưu thế vượt trội nữa là phù hợp với hầu hết các dạng không gian nên các kĩ sư đã chọn chúng thay vì các vật liệu truyền thống trước đây.

Ống gió giúp tiết kiệm tối đa chi phí với độ rò rỉ thấp, các luồng khí được giảm bớt áp lực cho phép các thiết bị khác hoạt động tối hơn. Ống gió tròn xoắn cũng ít bám bụi hơn và cách vệ sinh cũng dễ dàng hơn rất nhiều so với ống gió dạng vuông.

Ứng dụng của ống gió tròn xoắn


Ống gió tròn xoắn tại các tòa nhà

Ống được thiết kế với nhiều kích thước phù hợp với nhiều công trình, nhà xưởng. Ống gió tròn xoắn hcm còn ít gây ra những tiếng ồn lớn vì trong đường ống có ít dòng rối, độ va đập giữa chúng thấp. Đó là lí do ống gió tròn luôn là lựa chọn hàng đầu của các nhà đầu tư.

Hiện nay, trên thị trường có vô số các doanh nghiệp cung cấp sản phẩm ống gió để đáp ứng nhu cầu sử dụng cao của xã hội. Với lịch sử hình thành và quá trình phát triển, Sowitech đã trở thành một trong những nhà cung cấp uy tín với các doanh nghiệp lớn như Vingroup, Nam Cường, BIDV,... Với tiêu chí uy tín chất lượng được đặt lên hàng đầu Sowitech hứa hẹn sự hợp tác lâu bền, góp phần xây dựng những công trình hiện đại, đón đầu công nghệ quốc tế.

sowitech.com.vn
sowitech.com.vn