Phụ kiện ống gió cho hệ thống thông gió đạt chuẩn

13/06/2019 11:07 AM SOWITECH 1015

Tải Phụ kiện ống gió cho hệ thống thông gió đạt chuẩn   Tại Đây Hoặc Xem Online Tại Đây

Để có được hệ thống thông gió và điều hoà không khí, chúng ta phải lắp đặt một được hệ thống ống gió mềm ổn định.  Và để làm được điều đó, chúng ta không thể bỏ qua các phụ kiện ống gió. Đây là những chi tiết nhỏ nhưng lại đem lại một tổng thể hoàn chỉnh và hiệu quả.

Các loại phụ kiện ống gió

Phụ kiện ống gió là toàn bộ các sản phẩm được sử dụng với mục đích điều hoà không khí, thông gió và được chia thành nhiều loại khác nhau. Các phụ kiện ấy bao gồm tấm tole, phụ kiện định vị, thép không gỉ, bu lon, ốc vít, băng keo dán ống.

Đối với các loại ống gió mềm không được bọc cách nhiệt thì phụ kiện đi kèm phải có đó là những tấm nhôm kẹp có tác dụng hỗ trợ cho việc định hình các đường xoắn. Còn đối với loại ống gió mềm cách nhiệt thì được trang bị thêm lớp cách nhiệt có độ dày khoảng 30mm.

Hiện nay, trên thị trường ống gió được sản xuất với kiểu dáng đa dạng. Và tuỳ thuộc vào từng loại ống gió cụ thể, chúng ta sẽ trang bị các thiết bị phụ kiện phù hợp để đảm bảo có được một hệ thống hoàn chỉnh và phát huy được các tính năng vượt trội.

Đơn vị cung cấp phụ kiện ống gió uy tín

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp phụ kiện ống gió khiến thị trường trở nên những loạn và khách hàng cảm thấy băn khoăn trong việc chọn lựa. Bởi lẽ đây là sự đầu tư lâu dài, nếu không lựa chọn được những sản phẩm tốt, trong quá trình sử dụng sẽ không tránh khỏi những sự cố ngoài ý muốn.

Có thể thấy, trong thị trường đa dạng và cạnh tranh khốc liệt, sowitech là đơn vị đã khẳng định được thương hiệu của mình bởi chất lượng sản phẩm tuyệt vời, giá cả cạnh tranh cùng dịch vụ bảo trì, bảo hành nhanh chóng.

Các sản phẩm phụ kiện ống gió tại đây luôn được sản xuất bởi dây chuyền khép kín với những công nghệ hiện đại, tiên tiến đến từ nước ngoài. Chất liệu dùng để sản xuất luôn đảm bảo tốt nhất và phù hợp với từng loại thiết bị và khu vực sử dụng.

Đặc biệt, với từng loại ống gió mà đội ngũ nhân viên sẽ chủ động tư vấn để khách hàng có thể chọn lựa được các phụ kiện đi kèm phù hợp nhất. Ngoài ra, giá thành của các phụ kiện tại sowitech cũng luôn đảm bảo cạnh tranh nhất trên thị trường.

Là một công ty chuyên sản xuất và gia công các sản phẩm cơ khí và thiết bị điện, sowitech là một thương hiệu uy tín mang đến cho khách hàng những sản phẩm phụ kiện ống gió chất lượng vượt xa cả sự mong đợi.  Quý khách hàng vui lòng truy cập website http://sowitech.com.vn để biết thêm chi tiết.

sowitech.com.vn
sowitech.com.vn