Quy trình lắp đặt ống gió tròn khoa học

03/08/2018 02:34 PM SOWITECH 1567

Tải Quy trình lắp đặt ống gió tròn khoa học   Tại Đây Hoặc Xem Online Tại Đây

Hệ thống thông gió đón một vai trò quan trọng trong việc lưu thông không khí, công dụng chung của chúng là dẫn không khí vào bên trong và đưa khí nóng từ trong nhà ra ngoài, tạo ra bầu không khí tươi mát. Sử dụng ống gió trò trong hệ thống thông gió đang dần trở nên phổ biến so với các loại ống gió vuông bởi những ưu điểm vuọt trội của chúng. Tuy nhiên lắp đặt ống gió tròn như thế nào để khoa học và đạt hiệu quả nhất. Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

 
Những ưu điểm vượt trội mà ống gió tròn mang lại


Có tính thẩm mỹ cao hơn


So với những ống gió vuông thô kệch và tốn diện tích, ống gió tròn có hình dáng dạng ống tròn đem lại sự mềm mại trong thiết kế và dễ dàng dạt được giá trị thẩm mỹ cao hơn. Chúng ra đời sau rát nhiều nghiên cứu của các kĩ sư nổi tiếng và thông qua nhiều thử nghiệm thực tế nên vô cùng an toàn trong thiết kế.


Có kích cỡ thích hợp


Với ống gió tròn, việc thay đổi kích cỡ để phù hợp với yêu cầu khác nhau của từng công trình là vô cùng đơn giản. Đa số các công ty cung cấp ống gió tròn đều có các lại ống gió kích thước khác nhau để dễ dàng đáp ứng nhu cầu khách hàng.


Tiết kiệm chi phí


Khoảng cách giữa các giá đỡ ống gió tròn tối đa là 3m , dài hơn so với ống gió vuông nên tiết kiệm được rất nhiều chi phí cho các công trình trong quá trình lắp đặt. Hơn nữa ống gió tròn có độ dò gỉ thấp lại kh sbasm bụi nên tiết kiệm được chi phí vệ sinh cho gia chủ.


Quá trình lắp đặt đơn giản và dễ dàng


Ống gió tròn sử dụng khớp nối nhanh ở mỗi mối ghép, nên việc lắp đặt trở nên khá đơn giản và dễ dàng. 


Tuy nhiên lắp đặt ống gió tròn cần phải thực hiện đúng theo quy trình để có thể đam bảo hệ thống ống thông gió hoạt động tốt và tiết kiệm năng lượng. Các bước lắp đặt ống gió tròn khoa học, hiệu quả là:


Bưới 1: Đánh dấu các vị trí đường đi của ống gió cần lưu thông. Bạn sẽ vạch và đánh dấu chính xác vị trí lắp ống gió để sau khi lắp đặt đem lại giá trị thẩm mỹ cho toàn bộ công trình.
Bước 2: Lắp đặt khung đỡ ống gió: Lắp đặt khung đỡ dựa vào các vị trí đã đánh dấu từ trước và sự bố trí khung đỡ cần đảm  bảo độ chính xác cao.
Bước 3: Lắp các ống gió lên trên khung đỡ : bạn nên hết sức cẩn thận trong bước lắp đặt này, tuân theo các tiêu chuẩn lỹ thuật riêng để lắp ống gió thật khít và không bị hở.
Bước 4 : Hoàn thiện miệng ống và toàn bộ công trình.
Bước 5: Kiểm tra lại toàn bộ công trình để đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho công trình của bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ SOWITECH

Address Số nhà 28 - Phố Huyện - Thị Trấn Quốc Oai - Quốc Oai - Hà Nội

Tel : 0906.008.022

Hotline : 0962.595.333

Account number: 4521.0000.299.130 - BIDV CN Thạch Thất - Hà Nội.

Email : Sowitechkd01@gmail.com

sowitech.com.vn
sowitech.com.vn