26/09/2018 10:39 AM SOWITECH 1093

Tải Tầm quan trọng của cửa thép chống cháy tại các khu chung cư   Tại Đây Hoặc Xem Online Tại Đây

Hiện nay, ở nước ta tỷ lệ và số lượng những ngôi nhà chung cư mọc lên rất nhiều, tính riêng hai khu vực Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh trong năm 2017 đã có tới hơn 79.000 căn hộ được chào bán. Vậy tại sao các chung cư lại được thu hút người dân đến vậy? một trong những lý do được nhiều khách hàng đưa ra đó chính là vấn đề an toàn cực kỳ tốt tuy có 1 đến 2 trường hợp không hay đã xảy ra trong mảng này tuy nhiên xét theo phương hướng chung thì đây là một sự lựa chọn đúng đắn.

Như chúng ta có thể thấy ở bất kỳ chung cư nào hệ thống an ninh hay phòng chống cháy nổ luôn được đặt lên hàng đầu, một trong những hạng mục đầu tư nhất trong khu chung cư đó chính là hệ thống cửa thép chống cháy tại các khu vực cửa ra vào hay lối thoát hiểm...Trước hàng loạt những vụ cháy nổ diễn ra các chủ kinh doanh đầu tư và người dân đã thấy được tầm quan trọng thực tế của cửa thép chống cháy. Vậy cửa thép chống cháy là gì? Làm sao để có thể lắp đặt hệ thống cửa thép chống cháy ngay tại chung cư? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây.

Cửa thép chống cháy là một trong những loại cửa có khả năng chống chịu nhiệt cao, tùy thuộc vào mức độ cửa mà người dùng chọn thì cửa thép chống cháy có thể duy trì được thời gian chống chịu từ 60 phút đến 180 phút, sau thời gian này cửa thép sẽ bị phá hủy và không còn khả năng chống chịu nữa. Việc dùng cửa thép chống cháy sẽ tạo điều kiện cho người dân có thêm thời gian để thoát kịp khỏi đám cháy lớn. Thông thường các chủ thầu xây dựng chung cư, trung tâm thương mại luôn sử dụng rất nhiều bới tính an toàn và độ bền cao, tuy nhiên chúng ta lại rất hay nhầm tưởng giữa hai loại cửa đó chính là cửa chống cháy và cửa thép chống cháy, nên vì vậy công ty cổ phần Sowitech sẽ cùng khách hàng tìm hiểu thật sâu về ý nghĩa của cửa thép chống cháy.

Một là, công dụng chống cháy, ngăn lửa và khói bụi trong một khoảng thời gian nhất định rất hiệu quả.

Hai là, có kèm theo khả năng chống tiếng ồn rất tốt giúp người gặp nạn có thể bình tĩnh xử lý tình huống tốt hơn.

Ba là, ngoài ra cánh cửa này cũng có một chức năng chống trộm rất tốt, độ dày về cấu tạo, chắc chắn về thiết kế khiến cho mỗi tấm sắt thép này an toàn hơn cửa gỗ rất nhiều lần.

Qua một vài những ưu điểm trên có thể thấy cửa thép chống cháy là một trong những sáng tạo cực kỳ tuyệt vời đối với cuộc sống, được đánh giá cao là sản phẩm an toàn nên vì vậy tại Sowitech chúng tôi có cung cấp tất cả các dịch vụ lắp đặt hệ thống cửa thép chống cháy ưu đãi, hấp dẫn về giá thành mà chất lượng lại không thể chê. Sowitech chính là sự lựa chọn hoàn chỉnh cho mọi công trình, hãy mang lại sự an toàn và bảo vệ vững chắc cho cuộc sống đô thị xanh – sạch – đẹp.

sowitech.com.vn
sowitech.com.vn