Van gió 1 chiều NRD – Điều hướng gió hiệu quả cho hệ thống điều hòa không khí

05/01/2020 06:07 PM SOWITECH 2131

Tải Van gió 1 chiều NRD – Điều hướng gió hiệu quả cho hệ thống điều hòa không khí   Tại Đây Hoặc Xem Online Tại Đây

Hệ thống thông gió và điều hòa không khí là một phần không thể thiếu trong các tòa nhà chung cư cao tầng và cả các xưởng sản xuất công nghiệp nhằm cung cấp nguồn không khí có chất lượng tốt nhất. Đặc biệt, với các không gian lớn như xưởng sản xuất thì việc lắp đặt các thiết bị van chuyên dụng như van gió 1 chiều nrd là điều hoàn toàn cần thiết để đảm bảo cho không gian luôn thoáng đãng. 

Van gió 1 chiều NRD – Vật dụng hữu ích cho hệ thống điều hòa 

Van gió chủ yếu được sản xuất bằng các vật liệu kim loại có khả năng chống lại quá trình ăn mòn như tôn mạ kẽm, inox, trong khi đó, kích thước của van sẽ có sự thay đổi linh hoạt tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và thiết kế của công trình. Nhà xưởng có thể cân nhắc chọn kiểu van gió vuông hoặc van gió tròn để đảm bảo phù hợp và đem lại khả năng vận hành tốt nhất. 

Lá của van gió 1 chiều sẽ được sản xuất với độ dày trung bình từ 0,6mm đến 0,8mm. Thông thường, van gió 1 chiều sẽ được lắp đặt trên đường gió cấp với một cánh đơn hoặc số lượng cánh tương ứng với mục đích sử dụng trong các nhà xưởng. Thanh liên kết của van gió sẽ được chế tạo từ ống thép không ri với đường kính trong là 10mm.

Thiết bị van gió 1 chiều NRD hoạt động hoàn toàn theo cơ chế tự động với khả năng ngăn chặn luồng gió thổi ngược do từ quạt điện được sử dụng trong các hệ thống thông gió và điều hòa không khí. Nhờ có sự hỗ trợ của thiết bị van, gió sẽ được điều chỉnh theo một hướng đi nhất định, khi có gió đi qua, lá van sẽ mở và cung cấp đủ gió cho không gian nhà xưởng. 

Đặt mua van gió 1 chiều NRD chính hãng tại Sowitech

Van gió là một trong những thiết bị vô cùng quan trọng trong các hệ thống điều hòa không khí của nhà xưởng, vì thế, các xưởng sản xuất đều đặt ra các tiêu chuẩn để có thể chọn mua được các vật dụng chính hãng và có chất lượng tốt nhất. Một địa chỉ uy tín mà khách hàng có thể đặt mua ống gió, van gió cùng các phụ kiện hiện đại cho ống gió đó chính là Sowitech. 

Với kinh nghiệm chuyên cung cấp các phụ kiện tiên tiến, áp dụng công nghệ mới từ các nước phát triển, Sowitech luôn cam kết mang lại sự hài lòng cho khách hàng với các sản phẩm đạt chuẩn và được kiểm định một cách nghiêm ngặt trước khi đưa ra thị trường. Liên hệ Sowitech để được tư vấn lắp đặt van gió 1 chiều NRD đúng cách cho hệ thống điều hòa của bạn.

sowitech.com.vn
sowitech.com.vn